วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2554

Leggings คืออะไร


Leggings คืออะไร

Leggings เป็นประเภทของเสื้อผ้าที่ติดตั้งครอบคลุมขาซึ่งสามารถสวมใส่โดยทั้งชายและหญิง แต่เดิมหุ้มขาสองเสื้อผ้าที่แยกกันสำหรับแต่ละขามี Leggings โมเดิร์นมักจะทำจากส่วนผสมของไลคร่า, Spandex, ไนล่อนผ้าฝ้ายหรือเส้นใยสังเคราะห์ผสม แต่พวกเขายังสามารถทำจากขนไหมและวัสดุอื่น ๆ Leggings มีอยู่ในหลากหลายสีและการออกแบบตกแต่ง

Leggings จะสวมใส่บางครั้งสัมผัสอย่างเต็มที่และมีการสวมใส่มากขึ้น แต่เดิมปกคลุมด้วยเสื้อผ้าบางส่วนเช่นกระโปรง, เสื้อยืดหรือกางเกงขาสั้นขนาดใหญ่หรือสมบูรณ์ปกคลุมด้วยเสื้อผ้าด้านนอกเช่น กระโปรงความยาวเต็ม Leggings มักจะมีความยาวข้อเท้าและบาง stirrupped หรือหุ้มเท้า บางที่สั้นลง Leggings จะสวมใส่เพื่อให้ขาของคนอบอุ่นเป็นความคุ้มครองจาก chafing ในระหว่างกิจกรรมเช่นการออกกำลังกายหรือเป็นของตกแต่งหรือตัดเย็บเสื้อผ้า แฟชั่น Leggings ถูกสวมใส่โดยทั้งชายและหญิงในสถานการณ์การออกกำลังกาย, แต่ส่วนใหญ่ผู้หญิงที่อยู่นอกสถานการณ์ดังกล่าว

ในการใช้งานร่วมสมัย Leggings หมายถึงแน่นกางเกงรูปแบบเหมาะสมที่ขยายจากเอวถึงข้อเท้า ในประเทศสหรัฐอเมริกาก็มีบางครั้งเรียกว่าเสื้อรัดรูปของนักกายกรรม อย่างไรก็ตามทั้งสองคำที่มีความหมายเหมือนกันไม่เป็นเสื้อรัดรูปของนักกายกรรมคำหมายถึงทึบแสง pantyhose








บทความจาก http://leggingthai.blogspot.com/
รูปประกอบจาก  http://www.sexyonclick.com

      

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น